Tổng Hợp Các Loại Bàn Phím Cơ "Ngon-Bổ-Rẻ" Đáng Chú Ý Nhất Quý 1/2019

...

Tổng Hợp Các Loại Bàn Phím Cơ "Ngon-Bổ-Rẻ" Đáng Chú Ý Nhất Quý 1/2019

Xin chào! Chắc có lẽ ai cũng đã từng trải nghiệm các loại bàn phím từ giá "hạt dẻ" cho đến các loại cận cao cấp và cao cấp. Thì ngày hôm nay J4F News sẽ đưa ra một số tên của các loại bàn phím cơ đang sử dụng nhất và đạt 3 tiêu chí là "ngon-bổ-rẻ" nhất quý I/2019.

Dare-U EK 1280 (Tên cũ là DK1280)





Nếu bạn đang có một triệu trong tay và muốn tìm một chiếc phím cơ phải vừa cho cảm giác gõ tốt, vừa có LED RGB, vừa có kích thước full size thì chiếc EK1280 đến từ Dare-U làm cho bạn hài lòng.
Với thiết kế đơn giản mà dày dặn, EK 1280 cho cái nhìn rất tin cậy, chắc chắn. Phần vỏ được hoàn thiện nhám nên chống bắt vân tay rất tốt. Khung vỏ được hoàn thiện khá chắc chắn và gần như không biến dạng khi tác động lực. Mặt dưới bàn phím là 6 miếng cao su chống trượt chắc chắn, đảm bảo cho chiếc bàn phím không bị xê dịch dưới các thao tác sử dụng thông thường.




Loại switch được sử dụng trên DK 1280 là switch do chính Dare-U thiết kế, cho cảm giác gõ tốt vào đồng đều giữa các phím. Đối với phiên bản sử dụng blue switch thì loại switch này cho tiếng gõ rất giòn và đanh. Phần housing cũng được làm bằng nhựa trong suốt, cho hiệu quả tản sáng tốt
Hệ thống LED RGB có nhiều chế độ và có thể chuyển qua lại thông qua phím Fn mà không cần phải thông qua phần mềm.




Với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng một chút mà có được chất lượng hoàn thiện tốt như vậy, chiếc bàn phím này xứng đáng có một vị trí trong top những chiếc phím cơ giá rẻ tốt nhất.

Dare-U DK880

Nếu bạn thấy EK 1280 chưa đủ Ngon-Bổ-Rẻ hay chỉ là không thích kích thước full size thì hãy nghía qua một chút chiếc DK880.




DK880 là phiên bản TKL của EK 1280, bớt đi cụm phím số bên phải để có kích thước nhỏ gọn, tối ưu hơn, và cũng rẻ hơn kha khá nữa.
Ngoài chút khác biệt về ngoại hình, DK880 vẫn giữ được những ưu điểm nổi bật nhất của EK 1280 như độ hoàn thiện tốt, LED RGB lung linh, phông chữ đẹp, chất lượng build chắc chắn và cảm giác gõ không thể tốt hơn trong tầm giá này.




Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím TKL ngon nhất có thể trong tầm giá dưới 1 triệu đồng thì chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Fuhlen M87S

Trong phân khúc bàn phím cơ TKL giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì ngoài chiếc DK880 đã đề cập bên trên thì chúng ta còn một cái tên nữa có thể kể đến là M87S.




Đây là một chiếc bàn phím đến từ Fuhlen – một trong những nhà sản xuất bàn phím giá rẻ uy tín nhất, là phiên bản cải tiến của chiếc bàn phím M87 vốn đã nổi tiếng từ lâu bởi độ hoàn thiện tốt cùng mức giá phải chăng.
M87S có thiết kế dày dặn, cứng cáp, được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám không hề bắt vân tay. Những chiếc Keycap được đúc 2 lớp (double shot) đảm bảo kí tự sắc nét và không bao giờ mờ đi, mặt trên keycap cũng được làm nhám, cho cảm giác gõ tốt.
Phần plate bằng kim loại cho tiếng gõ rất đanh và cảm giác gõ chắc chắn, khung vỏ của chiếc bàn phím cũng được hoàn thiện cực kì cứng cáp và không hề biến dạng khi tác động lực.




Hệ thống LED RGB nhiều chế độ có thể tùy chỉnh thông qua tổ hợp phím nóng và không cần phải thông qua phần mềm.
Nếu xét theo tiêu chí Ngon-Bổ-Rẻ thì chắc chắn M87S sẽ là một cái tên không thể thiếu.

Rapoo V720 RGB

Chiếc V720 RGB đến từ Rapoo có thiết kế khá ấn tượng, mặt trên của chiếc bàn phím hoàn toàn bằng kim loại, tạo cảm giác sang trọng, Logo Vpro sáng loáng được khắc cực kì đẹp mắt và nổi bật ngay trên cụm phím mũi tên.




Switch được sử dụng là switch cơ học của Rapoo, cho cảm giác gõ khá tốt, tiếng clicky chắc và đanh, nhất là khi kết hợp với phần plate bằng kim loại.
Hệ thống LED RGB được hoàn thiện rất tốt. những chiếc switch sử dụng housing trong suốt giúp tản sáng đều, phần Plate kim loại bên dưới cũng hỗ trợ hắt sáng ngược lên. Mọi chi tiết của chiếc bàn phím này đều được Rapoo tính toán rất kĩ, sao cho nó có thể tản sáng một cách đẹp mắt nhất.




Các chế độ phát sáng của hệ thống LED RGB không chỉ có thể chỉnh nóng mà còn được hỗ trợ cả một bộ phần mềm của hãng.
Chưa hết, chiếc bàn phím còn được trang bị một chiếc kê tay có thể tháo rời nữa.
Giá trên thị trường hiện nay của V720 là khoảng trên 2 triệu đồng. Một chiếc bàn phím tầm trung như vậy, sở dĩ có thể góp mặt trong bài viết này là bởi chương trình khuyến mãi đặc biệt tai GEARVN khiến cho mức giá của nó chỉ còn một nửa, tức là chỉ hơn 1 triệu đồng mà thôi. Và với anh em game thủ bình dân thì chiếc bàn phím này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt.

Rapoo V500L





Chiếc V500L đến từ Rapoo có thiết kế thanh thoát, mỏng nhẹ nhưng lại không hề ọp ẹp. Phần vỏ của chiếc bàn phím được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám chống bám mồ hôi tay rất tốt,
Switch được sử dụng trên chiếc bàn phím này cũng được chính Rapoo nghiên cứu và sản xuất, cho cảm giác gõ phải nói là rất ổn trong tầm giá.




Hệ thống LED không chỉ không chỉ được gắn dưới mỗi phím mà còn chạy dọc 2 bên viền của bàn phím nữa, cho phép nó nổi bật và tỏa sáng trong đêm.
Tuy nhiên điều thú vị nhất của chiếc bàn phím này là nằm ở mức giá của nó. Với 500 nghìn đồng thì thường bạn chỉ có thể hướng đến bàn phím giả cơ mà thôi. Còn tại GEARVN, thì với chương trình khuyến mãi hiện tại, C500L được giảm giá từ 890 nghìn xuống chỉ còn 490 nghìn mà thôi.
Và đây chắc chắn là một cái giá quá hời cho một chiếc phím cơ full size.

Fuhlen Subverter





Có thể xem đây là chiếc bàn phím đặc biệt nhất trong bài viết này.
Subverter là chiếc bàn phím mới toanh đến từ Fuhlen, có thiết kế cực kì nổi bật với hệ thống LED RGB được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng, không chỉ dưới từng phím mà còn ở xung quanh viền nữa.




Mặt trên của chiếc bàn phím được làm hoàn toàn bằng chất liệu kim loại, chắc chắn và cho cảm giác sang trọng.
Phần switch trong suốt được làm lộ hẳn một nửa lên trên cho hiệu quả tản sáng tốt, cực kì thích mắt khi bật LED RGB.




Phần LED RGB độ sáng cao, nhiều chế độ và có thể chỉnh trực tiếp bằng phím nóng hoặc đồng bộ với hệ sinh thái RGB Fusion.
Phần đặc biệt nhất là những chiếc switch được sử dụng trên Subverter là loại switch quang học, cho tốc độ phản hồi cực nhanh và độ bền cơ học lớn. Cảm giác gõ của những chiếc switch này có thể nói là rất tốt, cảm giác phản hồi đều và rõ ràng, tiếng clicky giòn và không bị sạn.
Ngoài ra, chiếc bàn phím này còn có phần rìa kê tay nữa, giúp cho cổ tay người dùng luôn trong tư thế thoải mái.
Với mức giá chỉ hơn 1 triệu, chúng ta sẽ có một chiếc bàn phím không chỉ có độ hoàn thiện tốt, hệ thống LED đẹp mà còn được trang bị nhiều công nghệ mới nữa.
Sản phẩm hiện tại chưa kinh doanh, để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ website của GEAVN
Trên đây là những chiếc bàn phím cực kì nổi bật trong phân khúc bàn phím cơ giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc phím cơ giá rẻ nhưng phải có chất lượng tốt và đến từ thương hiệu uy tín thì chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ qua.
Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là đánh giá chủ quan từ phía người viết, được thì mình khuyên các bạn nên đến showroom của GEARVN để có thể tự mình trải nghiệm và đưa ra được sự lựa chọn ưng ý nhất.
Nguồn: http://news.gearvn.com/cong-nghe/nhung-chiec-ban-phim-co-ngon-bo-re-dang-chu-y-nhat-dau-nam-2019/

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thông tin hữu ích về sản phẩm bàn phím cơ. Bên mình cũng đang cung cấp đến khách hàng những sản phẩm bàn phím cơ tương tự. Hi vọng có thể hợp tác cùng phát triển

    Trả lờiXóa