Loa bluetooth JBL và những mẹo vặt bạn cần biết

...

Loa bluetooth JBL và những mẹo vặt bạn cần biết


JBL là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, đặc biệt với các dòng loa, thiết bị âm thanh audio như các dòng flip, charge, bombox,...Nhưng bên cạnh đó, JBL vẫn luôn là thương hiệu âm thanh được người sử dụng tin dùng vì những ứng dụng, tiện ích vô cùng tiện dụng.
Với một số mẹo vặt dưới đây, GEARVN dám chắc sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt với khi sử dụng các thiết bị audio này đấy.

Một số dòng loa JBL - Thiết bị âm thanh audio đang có giá tốt tại GEARVN


Thay đổi tên thiết bị âm thanh audio JBL khi sử dụng.

Bạn có đồng ý với tôi rằng, bluetooth đã và đang là một trong những công nghệ truyền dữ liệu phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng đôi khi điện thoại hoặc máy tính của bạn xuất hiện nhiều thiết bị khác cũng ở trạng thái kết nối. Điều đó khiến bạn gặp nhiều vấn đề khi chọn được thiết bị mình muốn sử dụng.



Do đó, việc thay đổi tên của thiết bị âm thanh audio của riêng bạn là điều cần thiết. Vậy có thể thay đổi như thế nào ?
  • Bước 1: Vào Appstore hoặc GGplay down phần mềm JBL Connect. Đây là phần mềm do hãng sản xuất nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng.
  • Bước 2: Chọn vào thiết bị âm thanh JBL đang kết nối.
  • Bước 3: Nhấn đúp vào sản phẩm của bạn và thay đổi tên. 

Cách kết nối các dòng loa JBL lại với nhau.


Vào các diệp cuối năm, bạn cần mở những buổi tiệc hay party hoặc bạn cần chia sẻ "gu" âm nhạc của mình với bạn bè. Thay vì sử dụng hết công suất của những chiếc loa, bạn có thể chọn cách kết nối các dòng loa JBL như Flip, charge,...lại với nhau. Và cách ghép nối nhiều loa Bluetooth, thiết bị âm thanh audio vô cùng đơn giản.
  • Bước 1: Bật nút "Connect +" trên dãy điều khiển để tiến hành kết nối. Của cả 2 loa.
  • Bước 2: Tiếp đến bạn sẽ sử dụng phần mềm "JBL Connect" để sử dụng âm thanh tốt nhất bạn nên sử dụng chế độ "Stereo".
Một số thiết bị audio JBL đang có giá tốt đường link bên dưới:
>> https://gearvn.com/collections/tai-nghe-loa-jbl-chinh-hang

Sạc pin điện thoại bằng thiết bị âm thanh audio JBL

Một trong những mẹo vặt khi sử dụng loa JBL, bạn cần biết chính là đó có thể sử dụng như một chiếc sạc dự phòng tạm thời cho điện thoại của bạn đấy. Nhưng đây chỉ đối với một số dòng loa nhất định và có công suất lớn như JBL Charge hoặc JBL bombox,...


Tuy nhiên, quá trình này còn phụ thuộc vào sản phẩm và quan trọng nhất là cách bảo quản trong quá trình trải nghiệm của người sử dụng.

Trên đây là một số chia sẻ về những mẹo chỉ có ở các dòng sản phẩm audio. Vậy với bạn mẹo nào là tiện ích nhất ? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên chia sẻ với GEARVN những mẹo vặt của bạn khi sử dụng các thiết bị âm thanh audio nhé !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét