Tiết Lộ 3 Mẫu Laptop Học Sinh Sẽ Khuấy Đảo Đầu Năm 2020

...

Tiết Lộ 3 Mẫu Laptop Học Sinh Sẽ Khuấy Đảo Đầu Năm 2020

Laptop học sinh đang trong giai đoạn bảo hòa sau khi đã dồn dập tung ra những mẫu sản phẩm vào giữa năm nay. Và tất nhiên, đi cùng với độ bão hòa ấy cũng là lúc giá thành trở nên “ mềm “ hơn, là cơ hội vàng để anh em học sinh - sinh viên có thể rinh về những mẫu laptop HS - SV chất lượng. Hãy cùng bài viết điểm qua 3 mẫu laptop hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong đầu năm 2020 nhé!

#1 Laptop học sinh : Acer Aspire 3 2019


Vừa ra mắt gần đây nhưng thật sự Aspire 3 đã tạo tiếng vang khá lớn trong giới laptop học sinh - sinh viên. Là mẫu ĐẦU TIÊN được trang bị chip Intel thế hệ thứ 10. Chính điểm đó sản phẩm này nhận những lời đánh giá có cánh đến từ những reviewer nổi tiếng khó tính nhất.

Vẻ ngoài cũng là một điểm cộng của Aspire 3

Nhưng đó chưa phải là tất cả, hiệu năng năng cao nhưng dòng laptop sinh viên này lại khá mềm, chỉ từ 10.590.000 đồng đi kèm với chế độ bảo hành 3S1 của Acer.

>> Đánh giá chi tiết về Acer Aspire 3 A315 <<

#2 Laptop học sinh : Asus Vivobook X507MA



Tuy chỉ 6.490.000 đồng nhưng X507MA vẫn được trang bị những tính năng khá thú vị như: Window Hello, mở khóa bằng dấu vân tay,... Chip Celeron N4000 tuy không thể sánh ngang với những phẩm hiện nay.












Cấu hình hoàn hảo cho học sinh lẫn dân văn phòng

Nhưng với mức giá trên, đối với những người chỉ dùng cho mục đích giải trí cơ bản như xem phim, nghe nhạc hoặc làm việc văn phòng thì vẫn đáng để đầu tư.

#3 Laptop học sinh : Acer Aspire 5 2019

Lại là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Acer, vẫn được trang bị chip Intel thế hệ mới nhất. Điểm khác biệt đáng kể nhất đó là chất lượng tấm nền được nâng lên thành FHD so với chỉ HD của Aspire 3.



Màn hình là điểm nổi bật của dòng laptop sinh viên

Thêm 1 ưu điểm nữa đó chính là có lựa chọn 14inch dành cho những người thường di chuyển với mật độ cao. Đây quả là máy tính xách tay hiện đại dành cho học sinh - sinh viên trong phân khúc 10 triệu đồng.

>> Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như ưu đây tại đây <<

Nếu như anh em đang phân vân không biết nên chọn mẫu laptop học sinh nào phù hợp. Riêng cá nhân của người viết bài đã sử dụng cả 3 mẫu laptop trên thì đánh giá rằng Acer Aspire 5 cho cảm giác sử dụng tốt hơn. Việc được trang bị tấm nền FHD là điểm cộng đối với những bạn muốn sử dụng những công cụ đồ họa đòi hỏi chất lượng hiển thị sắc nét.

Tham khảo thêm bài viết : Chọn Mua Laptop Cho Sinh Viên Như Thế Nào Tiết Kiệm Nhất ?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét