Chọn Mua Laptop Sinh Viên Công Nghệ Thông Tin Cấu Hình Mạnh

...

Chọn Mua Laptop Sinh Viên Công Nghệ Thông Tin Cấu Hình Mạnh

Chọn mua laptop sinh viên công nghệ thông tin cấu hình mạnh là điều vô cùng thiết yếu, nhằm hỗ trợ việc học tập và giải trí. Nhưng bên cạnh đó, cần đáp ứng được nhu cầu giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt,...Hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây để chọn được chiếc máy tính ưng ý nhé !

Laptop sinh viên công nghệ thông tin tốt nhất hiện nay

Để việc học tập mang đến hiệu quả vượt trội sinh viên nên chọn thật kỹ lưỡng chiếc máy tính xách tay nhằm hỗ trợ việc học tập mang đến hiệu quả cao, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí. Đặc biệt, với kinh tế như hiện nay việc chọn mua laptop sinh viên cấu hình cao sẽ kèm theo chi phí không hề rẻ.



Một trong những dòng laptop sinh viên it nên mua chính là Acer Aspire mà trong đó Acer Aspire 5 2019 A515-54 54EU  sẽ là một trong những sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí. Nhưng giá thành lại rất hợp lý so với túi tiền của các sinh viên IT.

Được trang bị hệ thống chíp xử lý thế hệ thứ 10 đến từ Intel CPU i5-1021OU, Vga Intel Graphics,..Bên cạnh đó là màn hình LCD 15.6 Full HD mang đến cho người dùng khoảng thời gian giải trí xem phim tuyệt với. Trải nghiệm các tựa game yêu thích như PUPG, GTA 5, Liên Minh Huyền Thoại,...là điều vô cùng dễ dàng với chất lượng cao.

Với thiết kế sang trọng trọng lượng nhỏ gọn 1.7 kg, thiết kế sang trọng. Giúp quá trình làm việc nhóm và mang lại khi đến trường vô cùng dễ dàng và tiện lợi.Bên cạnh đó, với dung lượng pin 4 cell do đó các bạn học sinh sinh viên có thể yên tâm việc sử dụng trong thời gian dài.


Hiện nay, laptop sinh viên công nghệ thông tin Acer Aspire 5 2019 A515-54 54EU tại GEARVN đang có giá cực kỳ hấp dẫn chỉ với 14.890.000 VNĐ. Rẻ hơn giá thị trường và nằm trong phân khúc laptop sinh viên giá rẻ cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay.

Với một số chia sẻ về việc chọn và mua laptop sinh viên công nghệ thông tin cấu hình mạnh trên, hy vọng có thể mang đến chọn các bạn học sinh sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu mua cho bản thân chiếc laptop đáp ứng được nhu cầu học tập và giải trí với các tựa game yêu thích.


Xem thêm: 
Top 3 Laptop Sinh Viên Acer Giá Rẻ Khuyến Mãi Khủng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét