Tổng Hợp Một Số Mẫu Loa Audio Giá Rẻ Đáng Chú Ý Hiện Nay

...

Tổng Hợp Một Số Mẫu Loa Audio Giá Rẻ Đáng Chú Ý Hiện Nay

Với nhu cầu thích di chuyển đây đó hoặc hội họp bạn bè và giải trí trải nghiệm những bài hát hay thì bạn sẽ cần những loại thiết bị audio và cụ thể ở đây là loa audio có kết nối bluetooth có đúng vậy không nào?

Thì hôm nay bài viết này sẽ đưa ra một số sản phẩm loa audio có giá thành rẻ nhưng chất lượng âm thanh thi rất chất lượng. Hãy cùng điểm qua 3 sản phẩm này nhé!

I/ LOA AUDIO BLUETOOTH CÓ GIÁ DƯỚI 500 NGHÌN

- Ta sẽ cùng nói đến sản phẩm mang tên Thonet & Vander Duett. Đây là một thương hiệu đến từ Đức. - Sản phẩm có công suất cực đại lên đến 30w và có chế độ tws (link các loa nhỏ với nhau) hết sức độc đáo. Giúp bạn có thể phát nhạt thoải mái ở đâu mà bạn thích. Tầm kết nối bluetooth lên đến 10m.
- Với chất lượng build tốt và rất đầm tay, thì Thonet & Vander Duett này là một trong những đối thủ hết sức đáng gờm trong phân khúc dưới 500 nghin này.
- Một nhược điểm của sản phẩm này đó chính là không có chống nước nên các bạn cũng phải dè chừng khi sử dụng ngoài trời hoặc gần hồ bơi nhé!

II/ LOA AUDIO BLUETOOTH CÓ GIÁ 500-700 NGHÌN

- Tiếp theo, ta sẽ cùng nhau đề cập đến một thương hiệu nổi tiếng, một ông lớn về ngành sản xuất các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Đó không ai khác chính là JBL.
- Cụ thể đó chính là chiếc loa JBL GO 2. thì có giá thành bán ra chỉ khoản dưới 700 nghìn, kế nhiệm lại chiếc loa JBL GO đời đầu gần như 100%. Với kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng cũng nhẹ, chỉ có 184gram nên rất dễ dàng cho bạn đem đó và di chuyển từ nơi này đến nơi khác hoặc hội họp bạn bè cùng nhau.
- Cái quan trọng mà dòng GO 2 có được đó chính là nhà sản xuất đã có bổ sung thêm tiêu chuẩn chống nước IPX7 nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng dưới nước (nhưng không nên quá sâu nhé!) khi có tiệc bơi hoặc tắm biển cùng gia đình và người thân của mình.
- Có một điều mà chiếc loa nhỏ hầu hết các thương hiệu đều không làm được hoặc rất ít mẫu. Đó chính là âm bass. Chiếc loa GO 2 này thì âm bass là một điểm trừ, nhưng bù lại âm mid và high của nó là một điểm sáng đấy nhé!

II/ LOA AUDIO BLUETOOTH CÓ GIÁ 700-1,3 TRIỆU

- Cuối cùng, thì ta sẽ đến với một thương hiệu cũng nổi tiếng không kém các thương hiệu vừa kể ở trên. Đó chính là Creative, Creative MUVO 2C.
- Cụ thể sản phẩm được sở hữu tiêu chuẩn chống nước IPX 7 nên dù bạn có ngâm nước khi đi tiệc pool party với bạn bè của mình thì vẫn gọi là "tẹt ga" nhé!
- Còn về chất âm thì vẫn như các thông số khác thì dải âm bass của MUVO 2C này vẫn được cho là không tốt (đây là nhược điểm chung của những dòng loa nhỏ gọn này). Ngoài ra, thì MUVO 2C cũng có thể kết hợp với 2 loa với nhau để có thể tạo ra một không gian và đem lại trải nghiệm tốt nhất có thể.
- Cân năng chỉ 159gram và nằm gọn trong lòng bàn tay. Thời gian sử dụng lên đến 6 tiếng và chỉ cần nhiêu đó thôi là bạn hoàn toàn có thể đem đi cả ngày mà không cần phải sạc pin, cùng bạn bè tụ họp lại và vui chơi trong những buổi picnic hay là nhưng bữa tiệc ngoài trời.


Trên đây là 3 sản phẩm loa audio có kết nối bluetooth có giá thành rẻ mà bạn cần chú ý đến. Sản phẩm này tiện dụng hơn các loại tai nghe audio là có thể chia sẻ âm nhạc cho mọi người xung quanh. Và nếu có mua thì mình sẽ phải hạn chế các loại tai nghe audio giá rẻ không rõ nguồn góc nhé mọi người.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét