CES Đụng Độ FTV Lật Kèo Late Game - EVOS Đối Đầu LK - Highlight Mãn Nhãn

...

CES Đụng Độ FTV Lật Kèo Late Game - EVOS Đối Đầu LK - Highlight Mãn Nhãn

Với một Lowkey đang dần dần đáng mất phong độ của chính mình một cách trầm trọng thì EVOS họ đã dễ dàng vượt qua đối thủ với chiến thắng thuyết phục 2-0. Evos đa phần đều có những pha mở combat cực tốt và giữ vững đội hình để AD carry của mình là Divkid tha hồ bắn phá tan nát cả đội hình Lowkey

Tổng hợp những pha highlight giữa 2 game của trận đấu EVOS - LOWKEY (EVOS win 2-0)


GAME 1



GAME 2

Trong trận đấu này. Lowkey đã dường như thật sự đánh mất chính bản thân của mình, bản thân cũng một ứng cử viên sáng giá trong chức vô địch VCS  mùa hè này nhưng lại có những động thái cũng như cách thi đấu hết sức thiếu chuyên nghiệp.

Ở một trận đấu khác trước đó thì họ đã pick tướng theo dạng Đấu Trường Chân Lý và banned tương mang tên HLV của mình là cựu thành viên Nixwater của SAJ lúc bấy giờ.

Nhiều game thủ chuyên nghiệp khác cũng như là những streamer có tiếng như Thầy Ba và Đức Mạnh Melody lên tiếng về việc "troll" khá thiếu nghiêm túc khi thi đấu cho 1 giải đấu chuyên nghiệp tầm quốc gia như thế.

Ở trận còn lại, CES và FTV thì cũng không khác gì với trận với Lowkey. Trong khi FTV đã có thất bại ở game đầu tiên. Nhưng sau đó, tại game 2 và game 3 thì FTV đã thay đổi lối chơi, cách ban pick của team và giúp "lật kèo" thành công trước một CES hiện đang đứng ở vị trí chót bảng xếp hạng và chắc chắn sẽ phải đánh vòng trụ hạng. 

Hiện tại, thì đã kết thúc vòng bảng xếp hạng của mùa giải VCS mùa hè 2019. 2 cái tên được đưa xuống VCS A mùa xuân 2020 là 2 cái tên là QTV Gaming và CERBERUS Esports.

Còn lại, với top 4 sẽ đánh playoff để dành 2 chiếc vé danh dự đi vòng bảng CKTG 2019 năm nay đó là lần lượt các đội:
- GAM Esports
- TF Esports
- Lowkey Esports
- Dashing Buffalo

Với trận thằng CES của FTV gaming thì họ đã vươn lên top 6 để đẩy QG xuống đánh vòng thăng hạng của VCS A mùa xuân năm sau. Cùng điểm nhưng hiệu số của FTV là tốt hơn so với QG về tỷ số và game thắng thua.

Sau đây là những pha highlight của 3 game đấu giữa trận CES và FTV (FTV win 3-1)

GAME 1


GAME 2

GAME 3

tag: laptop văn phòng, laptop sinh viên, laptop học sinh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét