Địa Chỉ Cửa Hàng Chuyên Dòng Console và Đồ Công Nghệ Uy Tín Nhất TPHCM

...

Địa Chỉ Cửa Hàng Chuyên Dòng Console và Đồ Công Nghệ Uy Tín Nhất TPHCM

Nếu bạn đang cần sắm sửa đồ đạc cũng như là các vật dụng có liên quan đến công nghệ như bàn phím, chuột, tai nghe, màn hình, .... nói chung tất cả liên quan đến công nghệ nói chung và PC gaming nói riêng. Địa chỉ sau đây sẽ chắc chắn giúp các bạn có được một lựa chọn phù hợp với nhu cầu và cũng như là túi tiền của mình nhất. 

Hiện nay, đang vào thời đại của công nghệ 4.0. Thì dường như nhu cầu sử dụng những đồ công nghệ đang là chuyện hết sức bình thường với hầu hết những anh chị em hay thậm chí là những cô chú lớn tuổi.

Nếu mọi người đang có nhu cầu mua những bộ máy tính cho con em mình, hoặc là nếu đã có máy tính rồi thì có thể mua thêm laptop để sử dụng công việc cũng như là học tập dễ dàng hơn. hay những phụ kiện "ngon-bổ-rẻ" để giúp bản thân có được những trải nghiệm tốt hơn. Bạn đang quan tâm về những cửa hàng nào đang có mặt tại TPHCM có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm đúng với nhu cầu của mình và ngoài ra còn có được những ưu đãi và chính sách bảo hành tốt nhất để khi sử dụng bạn không còn phải quan tâm đến những vấn đề liên quan để việc hư hỏng hay là lỗi không mong muốn có thể xảy ra khi mình đang sử dụng.

Gearvn là một trong những cửa hàng mà bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua đúng không nào?  Tọa lạc tại Số 78-82 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình. Là một trong những cửa hàng có độ uy tín cũng như là chính sách bảo hành rất tốt cũng như là phục vụ rất chuyên nghiệp giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng những gaming gear hay những món đồ hi-end tại đây.


Hiện tại, Gearvn đang có một chương trình dành cho tất cả khách hàng mua sắm tất cả các dòng sản phẩm được bày bán tại cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể có cơ hội trúng 1 chiếc xe winner X với trị giá tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.



Ngoài ra không chỉ thế, những mặt hàng như những sản phẩm chuyên console là máy chơi game ps4 sẽ được khuyến mãi sâu nhất từ trước đến nay và kèm theo nhiều quà tặng như: game bản quyền, tay cầm dualshock chính hãng của SONY.

Chương trình Let's Skool của GEARVN được kéo dài đến hết tháng 8. Anh chị em cũng như là các bạn hãy đến trải nghiệm cũng như là lựa chọn cho mình những sản phẩm gaming gear ưng ý nhất với mình nhé!

Không chỉ có những sản phẩm giảm giá sâu cho dòng console thôi đâu. tại đây, GEARVN còn giảm giá tất cả các dòng sản phẩm liên quan đến PC hay gaming gear.

Với những bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Mong rằng tất cả mọi người sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm ứng ý nhất cho nhu cầu của mình dù là chơi game hay là trải nghiệm những thước phim cũng bạn bè và người thân một cách tốt nhất nhé....

Tag: sony playstation 4 , sony playstation

Đăng nhận xét

0 Nhận xét