GAM Vẫn Đang Thể Hiện Một Phong Độ Cực Kỳ Khùng Khiếp Tại VCS Mùa Hè

...

GAM Vẫn Đang Thể Hiện Một Phong Độ Cực Kỳ Khùng Khiếp Tại VCS Mùa Hè

Vào ngày hôm qua 4-8-2019, trận đấu giữa GAM và Dashing Buffalo đã có một trận đấu theo chiều hướng 1 chiều. Kết quả là GAM thắng thuyết phục 2 - 0 trước đối thủ được đánh giá là không thua kém thì với mình tại giải đấu năm nay.

Hãy điểm qua một số tình huống highlight của 2 game trong trận đấu của GAM và DB nhé!

GAME 1

Game này, với 1 Yoshino đường giữa xử lý quá hay và cũng như có một lượng sát thương quá khủng khiếp khi ra skill. Ngoài ra, Levi cũng là một trong những cái tên không kém phần nổi trội khi cầm Leesin. 
Đội hình của GAM gần như áp đảo và chèn chết đối thủ và sau đó khoảnh khắc họ quyết định đẩy vào nhà chính đó là ở phút 34. Không còn một cơ hội nào để DB có thể đảo ngược được tình thế trước một GAM quá là mạnh. Tỷ số 17-4 cho thấy rằng GAM đang hạ quyết tâm đánh bại DB như thế nào. 

GAME 2


Đến game 2, khi Yoshino được thay thế bởi Kiaya thì, theo như BLV đã nói rằng "họ còn thắng nhanh hơn nữa". Đúng là thế, GAM ở game 2 vẫn thể hiện cho mình một sự khủng khiếp và áp đảo gần như là toàn bộ thời gian cũng như là những lần combat. Bằng sự tính toán và phối hợp tốt giữa tất cả các thành viên trong đội. Và cụ thể nhất đó là vào phút thứ 25. GAM đã chấm dứt trận đấu của mình và giúp họ có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Dashing Buffalo. 

Ở trận đấu này, Zeros gần như là người hiểu rất rõ từng thành viên của team DB. nên đó cũng là một phần lợi thế không hề nhỏ cho GAM.

logitech g502, logitech g403, logitech g903



Đăng nhận xét

0 Nhận xét