GAM Thi Đấu Thăng Hoa Và TEAM FLASH Mất Top 1 Vào Tay Kình Địch

...

GAM Thi Đấu Thăng Hoa Và TEAM FLASH Mất Top 1 Vào Tay Kình Địch

Cà 2 đội GAM và TF vào ngày hôm qua đều đạt được thăng hoa và những chuỗi chiến thắng kéo dài. Và cả 2 đội đều chia cho nhau 2 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng VCS Mùa Hè 2019 năm nay.

Sau đây là những pha xử lý của cả 2 trận đầu giữa TF và EVOS - GAM và FTV. Trận đấu trài qua 5 trận đấu. 

Trận 1: TF vs EVOS (Chung Cuộc TF WIN 3-1)

TEAM FLASH cho thấy rằng họ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch VCS mùa hè năm nay. khi đánh bại đối thủ EVOS Esports một cách nghẹt thở.

Với bản lĩnh thi đấu, cũng như là đang có một đội hình cực mạnh tại giải đấu năm nay. TEAM FLASH đã có một trận đấu tốt trước một đối thủ khó chơi đó chính là EVOS. Bộ đôi của TF là Optimus và Stark rất hiểu ý nhau và tạo nên những pha câu kéo cực kỳ tinh quái.

Nhưng, không ngờ ở game đầu tiên thì EVOS đã có một cú phả hơi cay cho đối thủ bằng cách có chiến thắng. Ezreal của Op ở game này được đánh giá là gần như không có hỗ trợ cho đồng đội. Để rồi với việc EVOS có 3 con rồng lửa và ở phút 34 họ đã kết liễu TF để tránh đêm dài lắm mộng.

Cài gì tới rồi cũng tới, với những chiến thuật mà TF đưa ra trong game 2 đã phần nào cải thiện lại những thiếu sót của cả đội cũng như là từng cá nhân. Cụ thể hóa những việc đó chính là chiến thắng EVOS ở game 2 và khi đã lấy lại hưng phấn thì TF đã lấy luôn chiến thắng game 3. Chấm dứt việc "âm mưu" lật kèo của EVOS.

GAME 1

GAME 2

GAME 3


Trận 2: FTV vs GAM (Chung Cuộc GAM WIN 2-0)

Với một FTV có tuổi đời còn khá trẻ và kinh nghiệm thi đấu cũng chưa được cao tay. thì GAM Esports đã gần như có một chiến thắng dễ dàng và bóp nghẹt đội hình team bạn bằng chiến thắng cả 2 game. 

Diễn biến của game một cũng không có gì đáng chú ý. Những pha câu kéo và kể cả những pha xử lý lỗi từ cả 2 đội.

Tới phút thứ 33, FTV phải trả giá bởi một pha di chuyển cực kỳ khó hiểu của Thresh trong tay Bie khi chạy ra Baron kiểm tra tầm nhìn một cách quá tự tin, dẫn tới việc bị GAM hạ gục trong nháy mắt, sau đó thì Levi và đồng đội tiếp tục hủy diệt phần còn lại của FTV và kết thúc ván đấu đầu tiên.

Bước tiếp sự thăng hoa ở game 1. Game 2 lại là tiếp tục thế trận 1 chiều khi đội hình của GAM hoàn toàn áp đảo so với đội hình của đối phương. Và điều này đã cụ thể hóa bằng việc chiến thắng chung cuộc trước FTV. 

Sau cùng là pha giao tranh phút 34, FTV giao tranh trong chính cái vòng Ô Uế (E) của Levi, đồng thời bị Zeros và Yoshino giữ chân, FTV tan vỡ hoàn toàn. GAM đánh bại FTV với tỉ số 2-0 một cách thuyết phục.

GAME 1




GAME 2


Chúc tất cả mọi người xem clip vui vẻ.

Tag: vga, card màn hình

Đăng nhận xét

0 Nhận xét