Bật Mí 3 Mẫu Màn Hình Máy Tính Không Hại Mắt Tốt Nhất Hiện Nay

...

Bật Mí 3 Mẫu Màn Hình Máy Tính Không Hại Mắt Tốt Nhất Hiện Nay

Màn hình máy tính không hại mắt? Nghe có vẻ vô lý nhưng thật ra lại rất thiết phục nếu bạn tham khảo 3 mẫu màn hình giá rẻ dưới đây ( trong phân khúc màn hình dưới 5 triệu đồng ).

#1 Vì sao màn hình máy tính gây hại cho mắt ?

Đầu tiên chúng ta phải biết nguyên nhân vì sao màn hình gây tổn hại cho mắt. Ngày xưa đến nay, ánh sáng xanh luôn là nguyên nhân dẫn đến các tật khúc xạ về mắt. Ánh sáng xanh thường bắt nguồn từ các thiết bị điện tử như smartphone, tivi, đèn led,... tất nhiên là có cả màn hình máy tính. Những tia sáng này sẽ đi qua giác mạc và thủy tinh thể để truyền hình ảnh đến não bộ. Nhưng nếu bạn tiếp xúc thường xuyên hay liên tục với tia UV thì chắc chắn sau một thời gian sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thị lực.



#2 Công nghệ màn hình máy tính bảo vệ mắt là gì ? 

Tuy có nhiều tên gọi khác nhau, ví dụ như : Bluelight Shield của Acer,  Eye Care của Asus, Black Stabilizer,... Tuy nhiên, mọi công nghệ đều hoạt động trên nguyên lý làm giảm thiểu tối đa ánh sáng truyền đến mắt.



Dựa vào những tác động của màn hình đến người dùng ( kích thước, độ phân giải, tần số quét, tấm nền... ) mà các hãng sẽ tinh chỉnh riêng để mang lại cho người dùng cảm giác sử dụng tốt nhất.

#3 Top 3 màn hình máy tính bảo vệ mắt giá rẻ tốt nhất hiện

Asus VZ229H ( 3.390.000 đồng ) 
Được Asus trang bị công nghệ Eye Care tân tiến giúp lọc ánh sáng xanh và loại bỏ chập chờn gây ảnh hưởng tiêu cực đến mắt. Tấm nền IPS với góc nhìn cực rộng lên đến 178 độ.


Kiểu dáng siêu mỏng với độ dày chỉ 7mm, màn hình 22" này cực kỳ rất thích hợp cho những bạn có nhu cầu ghép 2 màn hình máy tính thành 1 để phục vụ công việc. Tham khảo tại đây

>> Màn hình trên cũng nằm trong Top 3 màn hình máy tính dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay << 

Viewsonic VA2456-H ( 2.790.000 đồng ) 
Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là Viewmode độc quyền của màn hình Viewsonic. Công nghệ cho phép thay đổi các đường cong gamma, nhiệt độ màu, độ sáng,... để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Chưa kể mẫu màn hình 24 inch này lại có khả năng tiết kiệm điện, là một điểm cộng lớn cho học sinh - sinh viên. 



Trang bị những công nghệ tiên tiến là thế nhưng VA2456-H vẫn cho lại thiết kế mỏng, nhẹ và thậm chí có thể treo tường. 


HKC NB27C2 ( 4.990.000 đồng ) 

HKC - nhà sản xuất màn hình nổi tiếng của Đài Loan cũng được đánh giá khá cao bởi nhiều reviewer nổi tiếng. Tuy không được trang bị bất kỳ công nghệ nào đáng kể, thế nhưng cách sử dụng tấm nền có độ sáng 280 cd/m2 và độ phủ màu 85% cho trải nghiệm không quá chói mắt. Vì thế khi sử dụng trong thời gian dài, game thủ cũng cảm thấy dễ chịu hơn với mẫu màn hình HKC này. 



Thiết kế cong pha với nét cứng cáp cho NB27C2 sức hút lớn với những game thủ có hầu bao không quá rủng rỉnh.  

Trên đây là top 3 mẫu màn hình máy tính không hại mắt tốt nhất hiện nay với mức giá phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc màn hình ưng ý có thể tham khảo tại : https://tplab.vn/collections/man-hinh




 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét