Những Lưu Ý Khi Mua Màn Hình Máy Tính Chơi Game Giá Rẻ

...

Những Lưu Ý Khi Mua Màn Hình Máy Tính Chơi Game Giá Rẻ

Màn hình máy tính chơi game giá rẻ luôn là lựa chọn tối ưu dành cho học sinh - sinh viên với trung bình hơn 40% doanh thu của các hãng công nghệ đến từ tập khách hàng này. Thế nên, cuộc chạy đua bằng việc tung ra những sản phẩm ngon - bổ - rẻ cũng nóng bỏng không kém. Vậy bạn cần gì khi chọn mua màn hình gaming giá rẻ? Hãy cùng bài viết tham khảo một vài lưu ý quan trọng để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

#1 Màn hình máy tính chơi game : Thương hiệu

Tuy với hầu bao không quá nhiều nhưng bài viết khuyên bạn nên lựa chọn nhưng màn hình đến từ những thương hiệu có tên tuổi như: Asus, Acer, Viewsonic, MSI, LG, Samsung,...



Các hãng trên đều rải sản phẩm ở mọi pha 6 khúc nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mà không gặp quá nhiều khó khăn. Thêm lý do nữa, vì các mẫu màn hình của họ đã được nhiều bài đánh giá chi tiết giúp bạn không còn băn khoăn khi mua. Khi sử dụng đồ công nghệ, không ai trong chúng ta muốn hiện tượng hư hỏng xảy ra nhưng để đề phòng, chúng ta vẫn rất cần chính sách ưu đãi hấp dẫn đến từ thương hiệu lớn.

 #2 Màn hình máy tính chơi game : Thống số kỹ thuật

Nhiều bạn nghe đến đây thì sẽ tự hỏi rằng " Nếu tôi không biết về công nghệ thì sao? ". Thực tế có rất nhiều thông số những bạn chỉ cần quan tâm 3 phần sau :

Kích thước : Tùy vào nhu cầu và nghiệp vụ của mỗi người sẽ có những kích thước, tỉ lệ riêng. Ví dụ màn hình máy tính 27 inch thường được khuyến khích dành cho các designer, trong khi đó màn hình tỉ lệ 21:9 lại mang nhiều lợi thế cho các editor video.



Độ phân giải : 4K, FullHD, 2K,... là chất lượng hiển thị mà màn hình bạn CÓ THỂ xuất. Ngoài màn hình ra bạn còn cần phải có bộ máy xứng tầm để kéo được những mức hiển thị đó ( từ GTX 1660 trở lên ở mức phân giải 4K cho các tác vụ giải trí cơ bản và RTX 2080 khi muốn chơi game ở mức 4K ).

Độ phủ màu RGB : Màu sắc chân thật luôn mang đến trải nghiệm rất tuyệt vời. Ngoài ra thì những bạn làm công viện chỉnh sửa ảnh cũng rất cần yếu tố này.

 #3 Màn hình máy tính chơi game : Địa điểm uy tín

Khi đã chọn cho mình màn hình ưng ý thì tất nhiên câu hỏi " Mua màn hình máy tính ở đâu ? " chắc chắn không thể bỏ qua. Bạn nên tìm hiểu kỹ bằng cách liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đến tận nơi để trải nghiệm thực tế, tránh tính trạng mang về nhưng lại cảm thấy không ưng ý.



Phía trên là 3 lời khuyên của tác giả để giúp bạn chọn lựa màn hình máy tính chơi game chuẩn nhất ạ.  Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín để tậu về cho mình một sản phẩm chất lượng giá rẻ có thể tham khảo tại : https://tplab.vn/collections/man-hinh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét