[Hấp Dẫn] Mua Laptop Sinh Viên Trả Trước 0 Đồng Ưu Đãi Khủng

...

[Hấp Dẫn] Mua Laptop Sinh Viên Trả Trước 0 Đồng Ưu Đãi Khủng

Mua Laptop Sinh Viên Trả Trước 0 Đồng đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu đối với học sinh-sinh viên. Nhằm tiết kiệm được chi phí và hỗ trợ việc học tập hiệu quả cao. Nhưng với một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nguồn tài chính từ gia đình hạn chế,..Việc sở hữu cho bản thân một chiếc máy tính xách tay vô cùng khó khăn.

Do đó, việc nghỉ đến sử dụng laptop sinh viên cũ, mua hàng không rõ ràng. Tuy sẽ tiết kiệm được khá nhiều nhưng lại ảnh hưởng rất dài lâu trong quá trình sử dụng.

Gearvn thấu hiểu được điều đó, hiện đang áp dụng những chính sách hỗ trợ người tiêu dùng. Đặc biệt, là đối với học sinh-sinh viên. Nào hãy cùng nhau tìm hiểu về chính sách mua laptop sinh viên trả trước 0 đồng tại Gearvn là như thế nào nhé !

Điều kiện mua laptop sinh viên trả trước 0 Đồng như thế nào ?

Mua laptop sinh viên trả trước 0 đồng tại Gearvn

Điều kiện: Độ tuổi từ 19-60. Được tính theo ngày tháng năm sinh trên chứng minh nhân dân. 

Giấy tờ gốc cần có khi mua Laptop sinh viên trả trước 0 Đồng.
  • Dưới 10 triệu: CMND, hộ khẩu hoặc có thể dùng bằng lái xe thay cho hộ khẩu.
  • 10 triệu đến 30 triệu: Bao gồm tất cả điều kiện của các khoản vay thấp hơn. Bạn cần hoá đơn chi trả trong tháng do bạn đứng tên hoặc có địa chỉ trùng với nơi bạn ở.
  • Trên 30 triệu: bao gồm tất cả điều kiện của các khoản vay thấp hơn. Nếu bạn đang đi làm: chỉ cần sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất hoặc hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế. 
Thời gian duyệt hồ sơ: từ 10-30 phút.

Lưu ý: Tuy mua laptop sinh viên trả trước nhưng vẫn nhận đủ các chương trình khuyến mãi tại GearVN đang áp dụng. Ngoài ra, các giấy tờ khi làm hồ sơ mua các sản phẩm "trả góp 0%, trả trước 0 đồng" chỉ kiểm tra giấy tờ gốc và gửi lại. Tuyệt đối không giữ bất cứ giấy tờ gì của khách hàng.

> Tham khảo thêm một số laptop sinh viên trả trước 0 đồng 
https://gearvn.com/collections/laptop-hoc-sinh-sinh-vien

Nên mua laptop sinh viên trả trước 0 đồng ở đâu ?

Với học sinh-sinh viên nhiều trường hợp không đủ kinh phí để trả trước dù chỉ chưa tới 1/3 giá trị sản phẩm. Do đó, việc sắm sửa một chiếc laptop với mục đích học tập, giải trí sẽ gây ra nhiều khó khăn.

Hiện nay, việc mua laptop sinh viên trả trước 0 Đồng không còn quá khó khăn hay phức tạp. Thay vì chọn mua các sản phẩm laptop giả rẻ, laptop cũ,... Việc sở hữu một chiếc laptop sinh viên mới có phải sẽ là sự lựa chọn tốt nhất hay không.

Một số Laptop sinh viên trả trước 0 Đồng tại Gearvn
Hiểu được điều này, Gearvn đã và đang áp dụng một số chính sách hỗ trợ người tiêu dùng "trả góp 0%, trả trước 0 đồng". Đối tượng chính được nhắm đến chính là học sinh, sinh viên nhưng chương trình cũng không giới hạn đối tượng khách hàng tham gia.

>> Xem thêm: [Review] Laptop Sinh Viên Mỏng Nhẹ Cày Nát Mọi Tựa Game

Tag xem thêm:  core i9, i9 9900ks

Đăng nhận xét

0 Nhận xét