Loa Bluetooth Chính Hãng Dưới 1 Triệu Đồng Nên Mua Trong Dịp Tết

...

Loa Bluetooth Chính Hãng Dưới 1 Triệu Đồng Nên Mua Trong Dịp Tết

Loa Bluetooth chính hãng dưới 1 triệu đồng là phụ kiện bạn đang tìm kiếm ?
Loa Bluetooth hay còn gọi là loa di động, một trong những phụ kiện phổ biến hiện nay. Nhưng để sở hữu một chiếc loa chính hãng, bền bỉ trong quá trình sử dụng, giải trí tốt với âm thanh cực hay là những gì bạn đang cần ? Hãy tham khảo một số mẫu loa di động dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé !

Loa Bluetooth JBL JR Pop

JBL là một trong những thương hiệu loa nổi tiếng với âm bass cực mạnh, khả năng chống nước cao,..Cùng với đó là những thiết kể nhỏ gọn, tính di động cao. Với phân khúc loa di động dưới 1 triệu đồng. Loa di động JBL JR Pop sẽ là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 



Loa Bluetooth chính hãng Sony SRS - XB01

Tiếp đến trong danh những dòng loa bluetooth chính hãng dưới 1 triệu đồng bạn không nên bỏ qua. Chính là loa bluetooth Sony SRS - XB01. Một trong những sản phẩm loa di động của sony được nhiều bạn học sinh sinh viên lựa chọn vì thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, giá thành không quá đắt đỏ. 
Đặc biệt, thời lượng pin trong quá trình sử dụng liên tục kéo dài đến 6 giờ. Với giá thành chỉ có 690.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu một trong những dòng sản phẩm loa di dộng chính hãng hot nhất hiện nay.



Xem chi tiết sản phẩm tại đây : https://gearvn.com/products/loa-bluetooth-sony-srs-xb01-1

Loa Bluetooth JBL Go 2

Sản phẩm tiếp theo GEARVN mang đến cho bạn trong phân khúc loa di động dưới 1 triệu đồng chính là JBL Go 2. Dòng sản phẩm với kích thước 3 chiều, nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn. Thời gian chơi nhạc 5 giờ và chỉ sạc trong 2 tiếng. 
Trên đây, là một số dòng sản phẩm loa bluetooth dưới 1 triệu đồng nên mua trong dịp tết 2020. Hy vọng sẽ mang đến thêm cho bạn nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu hoặc đang tìm hiểu về một số dòng loa bluetooth chính hãng hiện nay, hãy để lại bình luận nếu bạn biết thêm một số sản phẩm nào nữa nhé. 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét