Kết Nối Loa Bluetooth Với Máy Tính Chỉ Với 3 Phút Đơn Giãn

...

Kết Nối Loa Bluetooth Với Máy Tính Chỉ Với 3 Phút Đơn Giãn

Loa Bluetooth hay còn gọi là loa di động là một trong những phụ kiện giải trí không thể thiếu. Nhưng việc kết nối với các dòng loa di động với điện thoại hoặc máy tính luôn khiến người dùng gặp nhiều khó khăn và phức tạp.
Nhưng chỉ với 3 phút, GEARVN chắc chắn bạn sẽ kết nối máy tính, laptop của mình với những chiếc loa Bluetooth chính hãng sẽ cực kỳ nhanh chóng. 

Kết nối loa Bluetooth với máy tính, laptop Win 7

Bước 1: Bật Bluetooth của loa và đặt thiết bị ở pham vi có thể kết nối được, thông số này sẽ được nhà sản xuất cho đi kèm theo với bao bì hoặc hướng dẫn sử dụng.


Bước 2: Nhấn phím Start và chọn mục Device and Printers.


Bước 3: Kết nối loa bluetooth với laptop, máy tính bằng cách click vào tên và icon của thiết bị.

Hướng dẫn kết nối Win 10 với các dòng loa bluetooth, di động

Bước 1: Bật Bluetooth của loa và đặt thiết bị ở phạm vi có thể kết nối được.


Bước 2: Kích hoạt Bluetooth trên laptop hoặc máy tính nếu vẫn đang để tắt. Để thực hiện điều này, bạn cần nhấn vào Action Center, icon hình màn hình nằm ở phía dưới cùng, bên phải của màn hình máy tính, lựa chọn All settings và mục Devices.



Bước 3: Bật Bluetooth của máy laptop hoặc pc như hình bên dưới.



Bước 4: Thoát ra và click lại Action Center, chọn Connect và xác nhận tên thiết bị cần kết nối.


Lưu ý: Thông thường, thiết bị Bluetooth và laptop của bạn sẽ tự động pair bất cứ khi nào bạn bật Bluetooth và đặt chúng trong phạm vi phủ sóng của nhau. 

Đọc ngay: Loa bluetooth JBL và những mẹo vặt bạn cần biết

Trên đây là một số hướng dẫn kết nối loa di động với máy tính hoặc laptop. Nếu bạn có những cách hay khác có thể để lại bình luận bên dưới để cùng nhau tìm hiểu về những các hướng dẫn kết nối loa bluetooth với máy tính bạn nhé !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét