Những Dòng Laptop Phù Hợp Nhất Trong Mùa Dịch Này

...

Những Dòng Laptop Phù Hợp Nhất Trong Mùa Dịch Này


Hiện nay với tình hình dịch bệnh đang trở nên khác là phức tạp, thì hầu hết những trường học, công ty, trụ sở, hay một số nơi sản xuất với số lượng trên 10 người phải bắt buộc dừng hoạt động để bảo vệ sức khỏe của nhân viên theo đúng như văn bản của Chính Phủ đưa ra.

Vậy khi ở nhà để điều tiết được công việc tại công ty và cũng như là đảm bảo được những bài học ở trường thì gần như chúng ta cũng đều phải có ít nhất cho mình một chiếc laptop phải không nào?

Trong mùa dịch này thì, bạn lựa chọn cho mình mẫu laptop nào đề vừa có thể làm việc, học tập và giải trí. Bài viết sau đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

I. Dòng laptop thiên về làm việc ASUS ZENBOOK

Asus ZENBOOK là dòng laptop nhỏ gọn và tiện dụng. Với kích thước siêu mỏng. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp công nghệ viền siêu mỏng  NanoEdge 4 cạnh cùng với tính năng NumberPad độc quyền.

Những đặc điểm chính của dòng ZENBOOK

  • Mẫu ZenBook đầu tiên sở hữu thiết kế viền siêu mỏng NanoEdge 4 cạnh, cho tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 95% đem lại trải nghiệm nhìn gần như không viền.
  • Thiết kế mới giúp ZenBook 13/14/15 trở thành 3 dòng máy có thiết kế nhỏ gọn nhất trong cùng phân khúc.
  • Bàn di chuột kèm bàn phím ảo NumberPad độc quyền giúp tăng năng suất làm việc. Camera hồng ngoại 3D cho phép đăng nhập bằng khuôn mặt cực nhanh dù trong mọi điều kiện ánh sáng.
  • Hiệu năng tuyệt đỉnh cùng vi xử lý Intel Core thế hệ 8, card đồ họa lên đến NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q, RAM 8GB, PCIe® SSD và Wi-Fi tốc độ cao

Độ bên theo chuẩn quân sự

Zenbook với các kích thước 13/14/15 inch đã đạt chất lượng tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810G với các bài kiểm tra độ bền vô cùng khắt khe như vận hành kéo dài trong các môi trường khắc nghiệt và được thử nghiệm ở nhiều độ cao, nhiệt độ và độ ẩm khác nhau. Bộ ba ZenBook này còn trải qua các bài kiểm tra nội bộ của ASUS và dễ dàng vượt xa những tiêu chuẩn thông thường.

Như vậy với cấu hình tương đối là hợp lý và nhân xử lý mạnh thì những tác vụ làm việc sẽ được mượt mà hơn. Không chỉ thế, những nhu cầu giải trí nhẹ hằng ngày sau giờ làm như lướt web và xem phim nghe nhạc thì dòng Zenbook này hoàn toàn có thể đáp ứng được. 
Thậm chí, game quốc dân hiện nay đều có thể chiến được trên chiếc laptop này với mức settings khá cao như LOL.

II. Dòng laptop thiên về đa nhiệm ACER NITRO SERIES

ACER NITRO là một dòng laptop có thể nói là thiên về chuyên game nhiều hơn là làm việc, nhưng nó vẫn có thể giúp chúng ta trong các việc làm từ cơ bản cho đến nâng cao như photoshop, AI, thậm chí là dựng những đoạn phim ngay trên chiếc laptop này. Công nghệ NitroSense sẽ giúp các bạn kiểm soát nhiệt độ một cách tốt nhất, đặc biệt là các bạn game thủ.
Thêm vào đó là cộng LAN chuẩn gaming E2500 sẽ giúp kết nối mạng ổn định hơn và không bị hiện tượng tăng ping cao khi chơi game realtime.

Những đặc điểm chính của dòng NITRO

  • Sở hữu trong mình lên đến 5 phiên bản CPU khác nhau từ thế hệ 8 đến thế hệ 9 và trong tương lại sẽ cho ra mắt CPU thế hệ thứ 10. 
  • Sở hữu cho mình chiếc card đồ họa rời từ NVIDIA với phiên bản cao nhất là GTX 16xx series.
  • Hỗ trợ RAM lên đến 32GB
  • Hỗ trợ SSD NVMe lên đến 1TB và HDD lên đến 2TB 
  • Ngoài ra, hỗ trợ tích hợp âm thanh vòng sống động. 
  • Thao tác chỉ với một nút chạm là có thể boost được hệ thống làm mát thông minh.
  • Thiết kế ngầu và hầm hố hơn những dòng khác.

Với cấu hình mạnh mẽ và hấp dẫn như thế thì, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tốt những tựa game hiện nay và cũng có thể làm các tác vụ cho công việc hoàn toàn mượt mà nhất. không kém gì những chiếc pc gaming phải không nào.

III. Dòng lap top thiên về chơi game MSI

Thương hiêu MSI đã gắn liền với một thương hiệu chuyên sản xuất ra các dòng laptop có thể chơi game không thua kém gì các cấu hình pc thùng từ ngày trước đến bây giờ. 
Với một số tiêu chuẩn cũng như là hệ thống được tích hợp bên trong chuẩn 100% gaming. Ngoài ra, không chỉ dùng để phục vụ cho vấn đề chơi game, các bạn gần như cũng có thể sử dụng vào mục đích làm việc vẫn cực kì thoải mái và mượt mà nhất. 

Những đặc điểm chính của dòng laptop MSI

  • Đáp ứng được các nhu cầu chơi game bom tấn một các mượt mà nhất.
  • Sở hữu bên trong là chiếc CPU thế hệ thứ 9.
  • màn hình được thiết kế với viền mỏng nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
  • Được trang bị các card đồ họa mạnh mẽ và tiết kiệm hiệu năng nhất có thể.
  • Màn hình chuẩn gaming lên đến 144Hz
  • Chức năng COOLER BOOST giúp hiệu năng ổn định và lượng nhiệt tỏa ra ngoài môi trường nhiều hơn giúp đảm bảo độ bền cho link kiện khi sử dụng trong thời gian dài.
Như vậy có thể thấy rằng MSI đã rất quan tâm người dùng và những đối tượng game thủ. Nên họ đã có một số cải tiến cũng như là các chức năng tích hợp tối đa bên trong chiếc máy tính nhỏ gọn để có thể hỗ trợ tối đa việc chơi game của người dùng. Có thể nói khi mà chung ta chơi game được thì gần như những tác vụ văn phòng còn lại là đều có thể sử dụng được, ngoài trừ một số phần mềm chuyên dụng thì phải buộc sử dụng đến những chiếc máy bàn có cấu hình tương đối cao.

CHỐT LẠI: Thì trong mùa dịch này hầu hết chúng ta đều làm việc ở nhà thì có thể nói rằng chiếc laptop hoặc là máy tính để bạn là một vật dụng không thể nào thiếu được đúng không nào! Vậy để lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của mình thì sẽ có các tiêu chí phía trên để bạn có thể lựa chọn một cách đúng đắn nhất nhé!

Xin cảm ơn


tag: laptop, acer nitro 5laptop msilaptop asusasus zenbook

Đăng nhận xét

0 Nhận xét