[REVIEW] Acer Predator X35 - Màn Hình Máy Tính Gaming Gần 90 Triệu

...

[REVIEW] Acer Predator X35 - Màn Hình Máy Tính Gaming Gần 90 Triệu

Mới đây, Acer vừa cho ra mắt sản phẩm màn hình máy tính cong Acer Predator X35. Được mệnh danh là " kẻ hủy diệt " thế hệ mới, được trang bị những công nghệ hiện đại và tân tiến bật nhất. Vì lẽ đó, không lạ gì khi màn hình Acer này có giá lên đến gần 90 triệu đồng.

Việc bỏ ra số tiền lớn như thế chắc chắn sẽ đặt cho bạn nhiều hoài nghi . Vậy hãy cùng bài viết tìm hiểu xem X35 có gì mà lại có mức giá như thế nhé!

#1 Màn hình máy tính Acer Predator X35 : Thiết kế 

Được trang bị cho mình kích thước 35 inch. Sản phẩm đến từ Acer còn có độ cong hoàn hảo 1800R với tỉ lệ 21 : 9. Thiết kế tràn viền của màn hình máy tính X35 cho khả năng làm việc đa nhiệm nhất là xem phim thì cảm giác không khác gì ngoài rạp.



Thiết kế hình đôi cánh Ambient light được Acer trang bị độc quyền trên Predator X35. Kèm theo phần mềm Light Sense giúp đồng bộ hóa RGB theo nhịp điệu âm thanh trong game và phim ảnh cho trải nghiệm chân thật nhất. Với 9 option ánh sáng, bạn tha hồ thể hiện cá tính riêng của mình. Màn hình máy tính có loa này còn được trang bị cả 2 loa 4W cách điệu phù hợp với người dùng muốn sử dụng màn hình thay cho tivi. Mặt sau còn được trang bị cả KHE TẢN NHIỆT khắc phục tình trạng cố hữu của màn hình gaming truyền thống là nhiệt độ.


Chân đế kim loại cực cool ngầu, với khả năng linh động có thể điều chỉnh mọi góc cạnh là một điểm cộng rất lớn đối với màn hình cong.

#2 Màn hình máy tính Acer Predator X35 : Chất lượng hiển thị

Với độ phân giải UWQHD và khả năng hiển thị lên đến 1.07 tỉ màu. Tần số quét Overclock lên tới 200Hz cho phản hồi cực nhanh với chỉ 2s kết hợp khả năng G-sync Ultimate. Công nghệ HDR 90%  DCI-23 ( cho dải màu rộng hơn sRBG đến 25% ). Ngoài ra màn hình gaming này còn đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 1000, cho chất lượng hiển thị gấp 4 lần màn hình bình thường. 


Công nghệ Gameview mang lại khả năng tối ưu hóa hiển thị với tận 3 chế độ game ( Action, thể thao, thể giới mở ). Nếu bạn đang lo ngại các vấn để về thị lực khi tiếp xúc với màn hình trong thời gian dài thì có thể thoải mái với công nghệ Bluelight Shield lọc ánh sáng xanh đến 80%. Ngoài ra công nghệ khử nháy Flickerless, Low dimming, ComfyView cho phép người dùng điều chỉnh ánh sáng trong mọi môi trường để trải nghiệm luôn ở mức tuyệt vời nhất.



Ưu điểm : 
- Được trang bị những công nghệ tiên tiến bật nhất hiện nay.
- Chất lượng hiển thị bỏ xa các mẫu sản phẩm khác.
- Tính đa dụng cao phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Khuyết điểm : 
- Yêu cầu cấu hình PC khá cao để đạt được chất lượng như mong muốn.
- Vì màn hình khá dày và nặng nên điểm kết nối giữa màn và chân đế chưa mang lại cảm giác an toàn.  

>>Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình màn hình với nhiều ưu đại có thể tham khảo tại : https://tplab.vn/collections/man-hinh

Tags xem thêm : i9 9900KS

Đăng nhận xét

0 Nhận xét